Chính sách đổi, trả hàng

Trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, bạn có thể đổi hoặc trả hàng với bất cứ lý do gì. Bạn lưu ý các chi tiết khi đổi, trả như sau:

  • Hàng hóa phải còn nguyên vẹn bao bì, tem mạc, đầy đủ phụ kiện, và chưa qua sử dụng.
  • Khách hàng cần cung cấp thông tin mua hàng khớp với đơn hàng phát sinh trong hệ thống (số điện thoại, email, hoặc số đơn hàng).
  • BinBin sẽ hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng dưới dạng điểm trong hệ thống, khi số điểm từ 300 trở lên bạn có thể liên hệ với BinBin.vn để quy đổi và lãnh bằng tiền mặt (từ ngày 1 đến ngày 5 hàng tháng) hoặc có thể sử dụng tiền này để mua hàng khác trên BinBin.
  • Chi phí vận chuyển ngược về văn phòng BinBin là do khách hàng chịu.
  • Sau 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng, BinBin sẽ không giải quyết việc đổi trả, ngoại trừ các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm.

Đối với các tình huống khác, bạn vui lòng liên hệ với BinBin qua Hotline: 0965.05.34.16

Cách thức đổi trả hàng hóa

Để đổi trả hàng hoá, bạn vui lòng gửi sản phẩm kèm theo phiếu yêu cầu đổi trả về chi nhánh BinBin đã giao hàng cho bạn. BinBin sẽ xem xét sản phẩm nhận lại và liên hệ với bạn để có hướng xử lý phù hợp.

Thời gian xử lý đổi trả hàng hóa

BinBin sẽ giải quyết việc đổi trả trong vòng 1 ngày làm việc sau khi nhận được sản phẩm. Tiền sẽ được nạp vào tài khoản của bạn ngay sau đó.

Trong tình huống sản phẩm bị lỗi và bạn muốn nhận lại tiền, nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi mua hàng, tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tải khoản của bạn.